Công ty Luật TNHH ADK Việt Nam Lawyers

Ngày nay các công ty Luật có mặt ngày càng nhiều trên khắp cả nước, tuy nhiên không phải hãng luật nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. ADK là một trong những hãng luật nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Giới thiệu

Cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng, công ty ADK Việt Nam Lawyers cũng là một trong các công ty luật hàng đầu Việt Nam. Các mảng chính của công ty gồm tố tụng dân sự, giải quyết tranh chấp, sở hữu trí tuệ, lĩnh vực kinh doanh và đầu tư, v.v.

Công ty hướng đến đáp ứng nhu cầu pháp lý của các đối tượng khách hàng đa dạng, chẳng hạn như tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Các luật sự thuộc công ty luật tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã được nhắc đến trên nhiều trang báo : Global Trade Review (GTR), Asialaw, Lexology, Online Vietnam Lawyers, Saigon Economic Times, Pháp luật TP.HCM, v.v.

Với phương châm của công ty đó là giải pháp tối ưu, chi phí tối thiểu, thực thi hiệu quả, đem lại những điều tốt nhất, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Những dịch vụ mà công ty có bao gồm về luật doanh nghiệp, đầu tư, lao động, kinh doanh thương mại, khiếu nai…

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty

Tầm nhìn: Chúng tôi tôn trọng sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực và là đối tác pháp lý chiến lược đáng tin cậy của khách hàng. ADK Vietnam Lawyers luôn quan tâm hàng đầu đến yếu tố con người. Chúng tôi có cơ hội và môi trường làm việc lý tưởng để nhân viên phát triển chuyên môn, nghiệp vụ và trở thành phiên bản tốt nhất của họ. Để thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng của khách hàng, chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ pháp lý nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Các giá trị cốt lõi của chúng tôi thể hiện trong nhãn của công ty “Nâng cao – Đa dạng – Kiến thức” (ADK). Nguồn cảm hứng cho sự thành lập và hoạt động của chúng tôi là nền tảng kiến ​​thức pháp luật – sự đa dạng về chuyên môn, lĩnh vực hoạt động và khách hàng – sự tiến bộ về nhận thức, kỹ năng và chất lượng dịch vụ pháp lý.

Dịch vụ cung cấp

ADK Lawyers đáp ứng tất cả các nhu cầu pháp lý cho các khách hàng bao gồm doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước với các dịch vụ pháp lý nổi bật trong các lĩnh vực gồm doanh nghiệp, đầu tư, lao động, kinh doanh thương mại, dân sự, sở hữu trí tuệ và giải quyết tranh chấp, thu hồi công nợ…

ADK Lawyers đã có được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế quý giá trong việc tư vấn thường xuyên và hỗ trợ các khách hàng là các tập đoàn và doanh nghiệp lớn từ Singapore, Hong Kong, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Malaysia, Pháp, Hàn Quốc, …. liên quan việc vận hành và hoạt động của họ tại Việt Nam trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như năng lượng tái tạo, y tế, giáo dục, công nghệ, bất động sản, dự án sản xuất, ngân hàng, quỹ đầu tư, ….

ADK Vietnam Lawyers cũng nhận được nhiều sự công nhận và đóng góp nhiều bài viết trên các tổ chức ấn phẩm hàng đầu thế giới và trong nước, bao gồm: Asia Law Portal, Global Trade Review, Lexology, Asialaw, The Saigon Times, Luật sư Việt Nam online, Dân Trí, Pháp luật TPHCM, tintuc.vn, v.v.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top