Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners

Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners là một công ty Luật được thành lập khá lâu và có nhiều kinh nghiệm trong xử lý các tranh chấp luật. Công ty cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng đọc hết bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Giới thiệu

Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners cũng được gọi tên trong các công ty luật hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 15 năm hoạt động, công ty có gần 70 luật sư cùng các nhân viên và tập sự. Công ty hiện có 3 chi nhánh tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Các dịch vụ pháp lý được cung cấp bởi công ty luật Phuoc & Partners gồm bất động sản, thuế, tranh tụng, lao động và việc làm, đầu tư, và sở hữu trí tuệ. Phuoc & Partners cũng được. nhận nhiều giải thưởng cho các thành tựu nổi bật của mình.

Phuoc & Partners đã được các Ấn phẩm Pháp lý Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương bầu chọn là một trong những công ty luật thương mại hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Cẩm nang Giám đốc Thuế, Asia Pacific Legal 500, Asia Law, Chambers & Partners, ALB trong nhiều năm liên tiếp.

Phuoc & Partners có chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho cộng đồng chuyên hỗ trợ cho các sự kiện cộng đồng và tổ chức từ thiện tại địa phương. Ngoài ra, Phuoc & Partners còn có văn phòng riêng hỗ trợ dịch vụ thám tử xác minh nhân thân vi.com.vn.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Phuoc & Partners hướng tới mục tiêu trở thành công ty luật được giới thiệu hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ và trợ giúp pháp lý đáng tin cậy nhất phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng cụ thể trong mọi lĩnh vực hành nghề pháp lý.

Sứ mệnh của Phuoc & Partners là tích cực đại diện cho khách hàng thông qua việc biện hộ và tư vấn có chất lượng, đồng thời đạt được những mục tiêu này thông qua sự cống hiến và các tiêu chuẩn đạo đức không thỏa hiệp, trong khi duy trì và thúc đẩy hệ thống tư pháp dân sự cũng như duy trì hoạt động kinh doanh ổn định và có lợi nhuận với uy tín chuyên nghiệp ở mức cao nhất tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi của công ty

Liêm Chính

Phuoc & Partners hoạt động với sự liêm chính tuyệt đối, bao gồm tính độc lập (phán đoán độc lập, khách quan và chuyên nghiệp), chống xung đột lợi ích (không đảm nhiệm vai trò trong đó lợi ích khách hàng xung đột với lợi ích của Phuoc & Partners hoặc xung đột với lợi ích của khách hàng khác của Phuoc & Partners), bảo mật (thực hiện và duy trì việc bảo mật) và duy trì sự liêm khiết nghề nghiệp (duy trì các chuẩn mực cao nhất về sự trung thực, liêm chính và công bằng).

Trung Thành

Phuoc & Partners đánh giá cao sự tin cậy và trung thành. Chúng tôi xây dựng lòng trung thành của khách hàng từ việc đưa ra các đề xuất mạnh dạn có giá trị độc đáo, định hướng đến sự khác biệt hóa thị trường, các mối quan hệ cá nhân hóa, và các mô hình giá cả linh hoạt. Những phẩm chất này tạo thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý kịp thời, điều này vừa hợp lý vừa nhạy bén. Ngoài ra, các luật sư của Phuoc & Partners còn mang món nợ tinh thần về lòng trung thành của người thụ ủy mà sẽ không tích cực tận dụng vai trò của mình trong Phuoc & Partners vì lợi ích cá nhân, hoặc cản trở Phuoc & Partners tiến hành công việc kinh doanh đã được nỗ lực phát triển.

Hiệu Quả

Một trong những giá trị cốt lõi là sự hiệu quả, là yếu tố thiết yếu đối với sự thành công của chúng tôi. Mọi mắt xích trong Công ty vận hành hiệu quả hơn khi công việc được tiến hành tập trung và nhanh chóng, thực tế mà lại hiệu quả kinh tế, linh hoạt nhưng đơn giản. Chúng tôi luôn có thể làm được nhiều hơn với ít chi phí hơn. Chúng tôi phối hợp nhịp nhàng và cân đối như sự vận hành thông suốt của bất kỳ mạch máu tươi trẻ nào. Chúng tôi tin vào sự chăm chỉ và thêm nỗ lực vào đó để hoàn thành công việc. Chúng tôi tin vào sự chăm chỉ và thêm nỗ lực vào đó để hoàn thành công việc.Chúng tôi tin vào sự xuất sắc về thành tích và nhận thức rằng luôn luôn có khoảng trống cần cải thiện trong mọi công việc chúng tôi làm.Và điều đó có nghĩa là công việc của chúng tôi không bao giờ ngừng nghỉ.

Các dịch vụ cung cấp

Lao động và việc làm

Thuế

Mua bán và sáp nhập

Bất động sản

Dịch thuật văn bản luật

Tư vấn pháp lý

Hàng hải và vận tải biển

Sở hữu trí tuê

Quản trị doanh nghiệp

Giải thưởng đạt được

Trong nhiều năm, chúng tôi đã được chọn là người chiến thắng các giải thưởng nổi tiếng được thành lập bởi một số tổ chức và tạp chí quốc tế như được đề cập dưới đây. Những giải thưởng này là sự ghi nhận cho nỗ lực và cam kết của công ty chúng tôi trong con đường cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cấp cao nhất tại Việt Nam.

  • Legal 500 (được coi là đưa ra phán quyết dứt khoát về năng lực của công ty luật tại hơn 100 quốc gia);
  • ALB Legal News (ấn phẩm độc lập duy nhất dành riêng cho các tin tức, sự kiện và sự phát triển pháp lý mới nhất tại Úc, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Châu Á và cộng đồng doanh nghiệp quốc tế);
  • Chambers and Partners (Một tổ chức nổi tiếng sử dụng các phương pháp nghiên cứu chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, đánh giá và sau đó giới thiệu các chuyên gia pháp lý và công ty luật xuất sắc trên toàn thế giới); và
  • Asia Law (được xuất bản cùng với Asialaw.com, hướng dẫn có thẩm quyền nhất đối với sự phát triển pháp lý trong khu vực, Asialaw Profiles là điều cần thiết để đọc bất cứ ai có mối quan tâm đến những người chuyên nghiệp ở châu Á-Thái Bình Dương).

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top