Công ty Luật TNHH Quốc Tế Việt Nam VILAF – Hồng Đức

Những công ty quốc tế luôn thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các công ty trong ngành Luật. Công ty Luật TNHH Quốc Tế Việt Nam VILAF – Hồng Đức là một công ty dịch vụ luật với thị trường hoạt động cả Việt Nam và Quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu

Công ty Luật Quốc tế Việt Nam VILAF – Hồng Đức kể từ khi thành lập đã được nhận hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Thế giới. Đến nay, công ty đã phục vụ vô số khách hàng tên tuổi như: Ford, Shell, SCB, Mizuho, Citibank, SMBC, v.v. VILAF Hồng Đức đồng thời có mặt trong khá nhiều giao dịch lớn như dự án Eximbank Việt Nam, BOT Phú Mỹ, v.v.

Thế mạnh chính của công ty gồm có kiện tụng, bất động sản, xuất nhập khẩu, mua bán sáp nhập, và các dịch vụ khác. VILAF là một doanh nghiệp uy tín về ngành luật tại nước ta.

Dịch vụ của công ty

Tư vấn đầu tư kinh doanh bất động sản

Tư vấn pháp luật dầu khí

Tư vấn pháp luật hàng không

Tư vấn pháp luật về công nghệ- viễn thông- truyền thông

Đội ngũ

Từ một nhóm luật sư nhỏ ban đầu làm việc với công ty luật vòng tròn ma thuật Clifford Chance vào năm 1993, VILAF đã phát triển thành một công ty luật độc lập với 90 luật sư trong đó có 15 thành viên hợp danh, là một trong những đội luật sư kinh doanh nói tiếng Anh lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nhiều luật sư của VILAF được IFLR1000, Legal 500, Chambers, Asialaw, ALB, Benchmark Litigation và In-House Community công nhận là luật sư hàng đầu, luật sư được giới thiệu hoặc luật sư đoạt giải thưởng tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm quốc tế sâu rộng và kiến ​​thức chuyên sâu về văn hóa chính trị và sự phát triển pháp lý của Việt Nam, các luật sư của VILAF có vị thế tốt nhất để tư vấn cho khách hàng về luật pháp Việt Nam. Cách tiếp cận của VILAF tập trung vào đánh giá rủi ro và định hướng giải pháp. Chúng tôi loại bỏ những vấn đề phức tạp để cung cấp câu trả lời rõ ràng và sâu sắc cho khách hàng của mình.

Thành tựu đạt được

VILAF – Hồng Đức hân hạnh được nhận giải vàng quốc tế International Arch of Europe (IAE) nhằm tôn vinh chất lượng và sự tuyệt hảo mà công ty cung cấp cho các khách hàng.

Giải thưởng vàng nói trên đã được trao cho VILAF- Hồng Đức tại Hội nghị Quốc tế lần thứ 35 của Tổ chức BID (Business Initiative Directions) được tổ chức ngày 22 và 23 tháng 2 năm 2009 tại Frankfurt, Đức. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo doanh nghiệp từ 73 quốc gia trong nhiều lĩnh vực kinh tế.

VILAF – Hồng Đức là một trong những hãng luật hàng đầu Việt Nam với hơn 50 luật sư và chuyên gia tư vấn thuộc hai văn phòng TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhiều luật sư của VILAF – Hồng Đức được đào tạo tại các nước như Hoa Kỳ, Anh Quốc và Úc và có nhiều kinh nghiệm làm việc cho các hãng luật quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

VILAF – Hồng Đức đã tham gia vào nhiều giao dịch quốc tế tại Việt Nam với các khách hàng là các công ty nước ngoài, công ty đầu tư nước ngoài hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như tài chính – ngân hàng, xây dựng, dầu khí, khách sạn, giải trí, hàng hải, bảo hiểm, lao động, bất động sản, hàng tiêu dùng và sản xuất.

Bên cạnh đó, VILAF – Hồng Đức cũng nhận được nhiều giải thưởng quốc tế khác:

– IFLR – Hãng Luật Quốc Gia của Năm 2006

– IFLR – Hãng Luật Quốc Gia của Năm 2007

– IFLR – Hãng Luật Quốc Gia của Năm 2008

– ALB – Hãng Luật Dự án của Năm 2008

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top