Đất đai

Chuyển nhượng đất của hộ gia đình: Thủ tục, điều kiện thế nào?

02/12/2022

Chuyển nhượng đất của

Chuyển nhượng đất của hộ gia đình: Thủ tục, điều kiện thế nào?


02/12/2022

Chuyển nhượng đất của hộ gia đình cần chữ ký của những người nào? Thủ tục chuyển nhượng đất của hộ gia đình được thực hiện thế nào? Cùng HieuLuat giải đáp những vướng mắc này trong bài viết dưới đây nhé.  

Chuyển nhượng đất gồm những phí gì? Cách tính cụ thể ra sao?


01/12/2022

Pháp luật hiện hành quy định về việc chuyển nhượng đất gồm những phí gì? Phí chuyển nhượng đất rừng sản xuất là bao nhiêu? HieuLuat sẽ giải đáp thắc mắc pháp lý này trong bài viết dưới đây.  

Năm 2023, được chuyển nhượng đất chưa có sổ đỏ không?


01/12/2022

Chuyển nhượng đất chưa có sổ đỏ có hợp pháp không? Làm gì để hạn chế rủi ro khi mua bán, chuyển nhượng đất chưa có sổ đỏ? HieuLuat sẽ giải đáp cho bạn đọc những vướng mắc pháp lý này trong bài viết dưới đây.

Chia thừa kế đất nông nghiệp: Điều kiện, thủ tục, chi phí ra sao?


30/11/2022

Chia thừa kế đất nông nghiệp được thực hiện như thế nào? Điều kiện, mẫu thừa kế, chi phí nhận thừa kế đất nông nghiệp như thế nào? Có những hình thức chia thừa kế đất nông nghiệp nào hiện nay theo quy định pháp luật? HieuLuat sẽ giải đáp toàn bộ vướng mắc về vấn đề thừa kế này trong bài viết dưới đây.  

Chuyển nhượng đất từ bố sang con được thực hiện thế nào?


30/11/2022

Chuyển nhượng đất từ bố sang cho con được thực hiện như thế nào? Bố mẹ đã sang tên, chuyển nhượng đất đai cho con có quyền lấy lại không? HieuLuat sẽ giải đáp những vướng mắc pháp lý này trong bài viết dưới đây.  

Chuyển nhượng đất bao lâu có sổ đỏ theo Luật Đất đai 2013?


29/11/2022

Chuyển nhượng đất bao lâu có sổ đỏ theo quy định hiện hành? Nếu chậm làm thủ tục sang tên thì bị phạt bao nhiêu tiền? HieuLuat sẽ giải đáp toàn bộ những vướng mắc pháp lý về sang tên sổ đỏ trong bài viết dưới đây.  

Được chuyển nhượng đất bị kê biên để đảm bảo thi hành án không?


29/11/2022

Được phép chuyển nhượng đất bị kê biên không? Nếu có phát sinh tranh chấp thì việc giải quyết tranh chấp được thực hiện thế nào? HieuLuat sẽ giải đáp cho bạn những vướng mắc về vấn đề chuyển nhượng đất kê biên trong bài viết dưới đây.

Được chuyển nhượng đất bị thu hồi không? Điều kiện là gì?


29/11/2022

Chuyển nhượng đất đã bị thu hồi là gì? Được phép thực hiện không? Xây dựng mới nhà ở trên đất đã có thông báo thu hồi không? HieuLuat sẽ giải đáp những vấn đề về chuyển nhượng đất này trong bài viết dưới đây.  

Thừa kế đất có phải đóng thuế không? Gồm những loại thuế gì?


28/11/2022

Thừa kế đất có phải đóng thuế không? Những loại thuế phải đóng nộp là gì? Thủ tục nộp thuế thực hiện như thế nào? Cùng HieuLuat tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thừa kế đất nhà: Điều kiện, hồ sơ, chi phí như thế nào?


28/11/2022

Thừa kế đất nhà phải đảm bảo điều kiện, thủ tục gì? Hồ sơ, chi phí để nhận thừa kế nhà ở, đất thổ cư của ông bà gồm những gì? Cùng HieuLuat tìm hiểu những vấn đề về thừa kế này trong bài viết dưới đây.

Nội dung được sưu tầm bởi luatphap.vn

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng để lại comment.

Hotline: Liên hệ chúng tôi Email: tuvan@luatphap.vn

Ghi nguồn khi đăng tải lại

Chuyển nhượng đất của hộ gia đình: Thủ tục, điều kiện thế nào?

02/12/2022

Chuyển nhượng đất của

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top